Cách truy cập P2P bằng nền tảng web để cấu hình camera và đầu ghi

Camera Phan Thiết
19/06/2024

Thông thường mã p2p của đầu ghi hình hoặc camera chỉ cho phép bạn cấu hình hoặc điều chỉnh thông số trên phần mềm hoặc ứng dụng của camera dahua, kbvision. Tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng mã p2p để truy cập vào trình duyệt web.

Tại sao phải truy cập vào nền tảng web để cấu hình camera: Khi bạn truy cập vào nền tảng web để quản lý camera hoặc đầu ghi hình, lúc này bạn mới có đầy đủ tính năng bạn mới có thể làm nhiều việc mà phần mềm không thể làm được, như cấu hình tên miền cho camera hoặc đầu ghi hình... và còn nhiều tính năng khác.

Thông thường để truy cập vào trình duyệt web của camera hoặc đầu ghi hình bạn phải ở chung mạng (hay còn gọi là mạng nội bộ local), lúc này bạn mới có thể truy cập vào nền tảng web của các thiết bị, sử dụng để cấu hình và làm các việc khác.

Sử dụng p2p để cấu hình camera từ xa qua nền tảng web là một việc hết sức thuận tiện, Bạn có thể ngồi ở nhà, văn phòng hoặc công ty không cần đến nhà khách hàng để làm việc này. Bây giờ bạn chỉ cần mã P2P của camera hoặc đầu ghi hình và mật khẩu thiết bị, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào camera hoặc đầu ghi hình bằng nền tảng web từ xa (mà không cần mở port web cho các thiết bị).

Vậy làm như thế nào ?

Để truy cập vào nền tảng web từ xa qua mã p2p bạn cần mã p2p và thông tin đăng nhập của thiết bị. Tiếp theo bạn thêm thông tin này vào phần mềm SmartPSS, sau đó chọn cấu hình thiết bị, bạn sẽ nhìn thấy link to web trong phần mềm SmartPSS, việc của bạn chỉ cần click vào link là có thể cấu hình từ xa qua nền tảng web thông qua mã p2p của thiết bị.

Khởi động phần mềm Smart PSS

Khởi động phần mềm Smart PSS sau đó Chọn Device CFG

(Cách truy cập P2P bằng nền tảng web để cấu hình camera và đầu ghi - Ảnh: camera phan thiết)

Chọn thiết bị cần cấu hình và truy cập và nền tảng web

Tiếp theo bạn chọn thiết bị cần cấu hình (thiết bị phải được thêm trước đó, cách thêm thiết bị mới vào phần mềm Smart Pss), sau đó chọn Link To Web (để dẫn đến đường link cấu hình). Hệ thống sẽ khởi tạo port và url sau đó chuyển đến trang đăng nhập.

(Cách truy cập P2P bằng nền tảng web để cấu hình camera và đầu ghi - Ảnh: camera phan thiết)

Tiến hành đăng nhập và cấu hình camera hoặc đầu ghi hình

Sau khi click vào Link To Web hệ thống sẽ đưa bạn đến màn hình đăng nhập thiết bị, bạn chỉ việc đăng nhập và thao tác bình thường như đang làm việc local.

(Cách truy cập P2P bằng nền tảng web để cấu hình camera và đầu ghi - Ảnh: camera phan thiết)

hãy liên lạc với Lắp Đặt Camera Phan Thiết Bình Thuận Giá Rẻ, Bền, Đẹp [0916.131.252] để được tư vấn Cách truy cập P2P bằng nền tảng web để cấu hình camera và đầu ghi.

Thời gian làm việc từ 8h đến 18h.

Copyright © 2019-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi https://www.cameraphanthiet.net/ / 0.0234
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép.