Camera ezviz hình ảnh bị mờ, không rõ nét

Camera Phan Thiết
12/06/2024

Sử dụng lâu ngày camera ezviz bị mờ không rỏ nét, làm sao để camera ezviz rỏ nét không bị mờ ? Chỉ với một vài thao tác có thể giúp camera ezviz của bạn rỏ nét hơn.

Cách xử lý nhanh làm cho camera ezviz không bị mờ: Vệ sinh ống kính camera ezviz, chỉnh lại độ phân giải camera ezviz trong ứng, thay đổi góc quan sát camera tránh tình trạng ngược sáng dẫn đến camera ezviz bị mờ.

Vệ sinh ống camera ezviz giúp camera rỏ nét

Để vệ sinh ống kính camera Ezviz cho hình ảnh rõ nét hơn, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

(Camera ezviz hình ảnh bị mờ, không rõ nét - Ảnh: camera phan thiết)

Tắt nguồn camera: Đảm bảo rằng camera đã được tắt nguồn trước khi tiến hành vệ sinh để tránh gây hại cho các linh kiện điện tử.

Sử dụng giấy lau ống kính hoặc khăn mềm không xơ: Sử dụng một miếng vải mềm hoặc giấy lau ống kính chuyên dụng để tránh làm xước ống kính, có thể dùng vải mềm.

Sử dụng dung dịch vệ sinh ống kính: Phun một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh ống kính lên khăn hoặc giấy lau (không phun trực tiếp lên ống kính) và nhẹ nhàng lau ống kính theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài.

Không sử dụng các hóa chất mạnh: Tránh sử dụng các loại dung dịch chứa cồn, amoniac hoặc các hóa chất tẩy rửa mạnh khác vì chúng có thể làm hỏng lớp phủ bảo vệ của ống kính.

Chờ khô hoàn toàn trước khi bật nguồn: Đảm bảo rằng ống kính đã khô hoàn toàn trước khi bật lại nguồn của camera.

Chỉnh độ phân giải camera ezviz

Cũng có thể bạn thao tác nhầm chất lượng hình ảnh hiển thị, bạn cần kiểm tra và chỉnh lại độ phân giải camera bằng cách:

Chọn camera cần chỉnh >  Độ phân giải (bấm vào và chọn chất lượng hình ảnh hiển thị, chọn chất lượng tốt nhất Quad HD hoặc Full HD). 

(Camera ezviz hình ảnh bị mờ, không rõ nét - Ảnh: camera phan thiết)

Đổi góc quan sáng tránh tình trạng ngược sáng

Bạn cần kiểm tra vị trí lắp đặt, nếu trước đây rõ nét nhưng hiện tại hình ảnh mờ có thể do bạn đã thay đổi khung cảnh xung quanh như: Di dời đồ vật, hoặc thay đổi vị trí vách tường... dẫn đến ánh sáng chiếu trực tiếp vào camera dẫn đến bị ngược sáng.

(Camera ezviz hình ảnh bị mờ, không rõ nét - Ảnh: camera phan thiết)

Nếu đúng trường hợp trên bạn cần thay đổi vị trí lắp đặt camera, nhằm tránh ngược sáng camera ezviz, giúp camera có hình ảnh rõ nét và đẹp hơn.

hãy liên lạc với Lắp Đặt Camera Phan Thiết Bình Thuận Giá Rẻ, Bền, Đẹp [0916.131.252] để được tư vấn Camera ezviz hình ảnh bị mờ, không rõ nét.

Thời gian làm việc từ 8h đến 18h.

Copyright © 2019-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi https://www.cameraphanthiet.net/ / 0.0164
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép.