Chính sách bảo hành gatway g2, bộ điều khiển cửa từ xa

Camera Phan Thiết
31/08/2024

Chính sách bảo hành cho sản phẩm gateway g2 tùy vào đơn vị nhập khẩu và phân phối, không thống nhất chính xác thời gian nào. Nhưng đối với công ty Camera Phan Thiết, chúng tôi bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

Đối với sản phẩm gateway g2 chúng tôi bảo hành 12 tháng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể gửi sản phẩm gateway g2 chúng để được bảo hành chu đáo nhất. (Lưu ý, chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm chúng tôi bán ra, kèm theo bill bán hàng).

Sản phẩm gateway g2 chưa có công ty hay đơn vị đứng ra bảo hành cho hãng. Vì vậy tùy vào đơn vị bán hàng sẽ bảo hành sản phẩm bán ra. Bạn không thể gửi sản phẩm cho đơn vị khác bảo hành.

Thời gian bảo hành gateway g2 bao lâu ?

Thời gian bảo hành sản phẩm Gateway G2 là 12 tháng tại công ty camera phan thiết. Tùy thuộc vào chính sách của các công ty khác nhau và chất lượng sản phẩm bán ra, thời gian và điều kiện bảo hành có thể khác nhau. Tại camera phan thiết, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành gateway g2

Trước khi gửi sản phẩm Gateway G2 để bảo hành, cần kiểm tra tem bảo hành trên sản phẩm xem có bị rách hoặc còn nguyên vẹn không. Ngoài ra, bạn cũng phải xác định sản phẩm của mình vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu lỗi phát sinh do người dùng, như việc sử dụng với điện áp quá cao (ví dụ: sét đánh, điện áp không ổn định) hoặc các nguyên nhân tương tự khác. Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, hãy kiểm tra kỹ các điều kiện và tình trạng của sản phẩm trước khi yêu cầu bảo hành.

Địa chỉ bảo hành gateway g2

Bạn có thể gửi sản phẩm gateway g2 về địa chỉ công ty của chúng tôi để bảo hành.

Công Ty TNHH CAMERA PHAN THIẾT

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Tương, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Điện thoại: 0916.131.252 (có zalo) - Email: cameraphanthiet.net@gmail.com

Website: www.cameraphanthiet.net

Lưu ý: Trước khi gửi sản phẩm, bạn cần liên hệ với công ty qua số điện thoại phía trên bằng điện thoại hoặc zalo, để chúng tôi xác nhận đó chính là sản phẩm chúng tôi bán ra và còn đủ trong điều kiện bảo hành.

Đồng thời gửi giúp chúng tôi hóa đơn bán hàng (Nếu còn), hoặc số điện thoại chính mua hàng, việc này giúp chúng tôi kiểm tra hệ thống để kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm.

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm gateway g2 không phải mua từ camera phan thiết, các bạn thông cảm nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • gateway g2

hãy liên lạc với Lắp Đặt Camera Phan Thiết Bình Thuận Giá Rẻ, Bền, Đẹp [0916.131.252] để được tư vấn Chính sách bảo hành gatway g2, bộ điều khiển cửa từ xa.

Thời gian làm việc từ 8h đến 18h.

Copyright © 2019-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi https://www.cameraphanthiet.net/ / 0.0200
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép.